Tham dự Hội nghị có đồng chí TS. Đỗ Thị Hường - Ủy viên BCH Công đoàn Học viện, Ban lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ viên chức Viện Sinh học nông nghiệp.

leftcenterrightdel
 

Tại Hội nghị, đồng chí TS. Nguyễn Xuân Trường – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện Sinh học Nông nghiệp thay mặt đoàn chủ tịch trình bày bản dự thảo báo cáo tổng kết tình hình hoạt động năm 2021 và phương hướng công tác năm 2022. Năm 2021 là năm có rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19 cũng như những bất lợi của thời tiết, khí hậu ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của đơn vị. Tuy nhiên, tập thể Lãnh đạo và cán bộ Viện Sinh học Nông nghiệp đã nỗ lực cố gắng hết mình, đoàn kết hiệp lực để đạt được những thành tích đáng kể, đóng góp cho sản xuất, nghiên cứu khoa học và làm giàu thành tích cho Học viện.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến bổ sung hoàn thiện bản dự thảo báo cáo tổng kết. Đồng thời, các đại biểu cũng nêu lên nhiều ý kiến đề xuất giải pháp nhằm đổi mới, phát triển nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức của Viện, đồng thời đóng góp cho sự phát triển chung của Học viện trong năm 2022.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí TS. Đỗ Thị Hường - Ủy viên BCH công đoàn Học viện đã đánh giá rất cao bản dự thảo báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Viện, thể hiện sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm của Ban Lãnh đạo Viện Sinh học cũng như tập thể cán bộ Viện trong năm vừa qua. Đồng chí cho rằng, Viện một đơn vị tự chủ, vừa có thể tự chủ về ngân sách chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, vừa hoàn thành và hoàn thành vượt mức những nhiệm vụ Giám đốc Học viện giao thì không phải đơn vị nào cũng làm được. Qua Hội nghị, đồng chí cũng hứa sẽ chuyển tải những mong muốn, đề xuất của cán bộ viên chức Viện đến BCH công đoàn Học viện.

leftcenterrightdel
 

Hội nghị cũng bầu ra 02 đồng chí đại diện cho tập thể cán bộ viên chức của Viện đi dự Đai hội Cán bộ công chức viên chức Học viện.

Kết thúc cuộc họp 100% đại biểu tham dự nhất trí thông qua nghị quyết của hội nghị.